Tủ lạnh Beko GNO51651KVN 553 lít Inverter 4 cánh 您所在的位置:网站首页 panasonic thailand Tủ lạnh Beko GNO51651KVN 553 lít Inverter 4 cánh

Tủ lạnh Beko GNO51651KVN 553 lít Inverter 4 cánh

2023-04-18 10:58| 来源: 网络整理| 查看: 265

Tủ lạnh Beko GNO51651KVN 553 lít Inverter 4 cánhTủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651KVN có thiết kế màu xám đậm sang trọng, là mẫu tủ lạnh Multi Door hiện đại với chất liệu cửa tủ bằng thép không gỉ có độ bền cao. Sử dụng động cơ Prosmart Inverter tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái.

 

 

Thiết kế ngăn đá dưới Multidoor 4 cánh với màu đen sang trọng

 

- Tủ lạnh Beko GNO51651KVN thuộc loại Multi Door 4 cánh, cửa tủ bằng thép không gỉ chắc chắn, độ bền cao.

- Tủ lạnh có màu xám đậm sang trọng, phù hợp với hầu hết không gian trong nhà như bếp, phòng khách, thậm chí cả văn phòng làm việc.

 

 

Dung tích sử dụng 553 lít đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình đông người

 

- Tủ lạnh GNO51651KVN dung tích sử dụng 553 lít, phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình trên 5 thành viên hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu bảo quản thực phẩm nhiều.

 

 

+ Ngăn lạnh dung tích 391 lít: trang bị các ngăn và hộc tủ góp phần tăng thêm diện tích bảo quản thực phẩm. Ngăn rau quả giữ ẩm giúp rau củ nhận được đầy đủ độ ẩm thích hợp, luôn tươi ngon và mọng nước trong suốt thời gian bảo quản. Bên cạnh đó ngăn đông mềm giúp giải quyết việc lưu trữ thực phẩm tươi sống sử dụng trong tuần, không bị đóng tuyết, tiết kiệm thời gian chế biến và giữ nguyên hương vị tươi ngon.

+ Ngăn đá và ngăn chuyển đổi có cùng dung tích 81 lít có đèn chiếu sáng tiện lợi sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngăn chuyển đổi có dãy nhiệt độ từ -20°C đến 5°C có thể sử dụng như ngăn đông, ngăn đông mềm hay ngăn lạnh. Các ngăn kệ bên trong để sắp xếp thực phẩm theo nhu cầu và tránh làm lẫn mùi.

 

 

Tủ lạnh GNO51651KVN với công nghệ tiết kiệm điện, vận hành êm ái

 

- Công nghệ Prosmart Inverter có khả năng tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ, đảm bảo tủ lạnh luôn vận hành êm ái, giữ được nhiệt độ ổn định, góp phần tăng cường tuổi thọ tủ lạnh.

- Bên cạnh đó, tủ lạnh Beko có nhãn năng lượng 5 sao, hiệu suất năng lượng là 1.85 cho thấy khả năng tiết kiệm tốt điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện cho gia đình bạn.

 

 

Công nghệ làm lạnh đa chiều bảo quản tốt các loại thực phẩm

 

- Tủ lạnh GNO51651KVN với công nghệ làm lạnh đa chiều với cảm biến thông minh giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp tủ, tiết kiệm tối đa điện năng trong quá trình vận hành, bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

 

 

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

 

- Tủ lạnh Multi Door Beko GNO51651KVN trang bị công nghệ LTC diệt khuẩn, khử mùi, giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong môi trường an toàn, sạch sẽ, hạn chế mầm bệnh, mang đến bữa ăn dinh dưỡng.

 

 

Các tiện ích sử dụng trên tủ lạnh

 

- Tủ lạnh Beko này được trang bị bảng điều khiển bên ngoài cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ trong tủ mà không cần mở tủ nhiều lần, tránh thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện.

- Khóa trẻ em tiện lợi, tránh nhà có trẻ nhỏ nghịch phá.

- Chế độ kỳ nghỉ hỗ trợ người dùng trong những kỳ nghỉ dài tránh tiêu hao điện năng và hạn chế tình trạng nấm mốc.

- Chế độ làm đông nhanh tiết kiệm thời gian.

 

 

Tóm lại, tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651KVN có thiết kế sang trọng, được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hỗ trợ người dùng như ngăn chuyển đổi linh hoạt lưu trữ đa dạng thực phẩm, ngăn rau quả giữ ẩm, công nghệ Prosmart Inverter tiết kiệm điện năng, bảng điều khiển bên ngoài dễ dàng sử dụng,… Với dung tích sử dụng 553 lít, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trên 5 thành viên.

 

 



【本文地址】

公司简介

联系我们

今日新闻

    推荐新闻

    专题文章
      CopyRight 2018-2019 实验室设备网 版权所有